Starbucks hợp tác với BlackPink bán món nước mới. Ngoài việc phục vụ đồ uống, Starbucks Vietnam cũng sẽ bắt đầu bán một bộ sưu tập giới hạn tại các cửa hàng của mình.
Thông tin Starbucks hợp tác với BlackPink bán món nước mới
Sự kiện concert của nhóm nhạc thần tượng K-Pop BlackPink tại Hà Nội đang thu hút sự chú ý của công chúng trong tháng 7. Không chỉ làm hài lòng người hâm mộ, buổi diễn của BlackPink cũng là cơ hội tiếp thị cho nhiều doanh nghiệp và thương hiệu từ lớn đến nhỏ.
Trong khi hầu hết các thương hiệu chỉ dừng lại ở việc tặng các vật phẩm theo trào lưu hoặc vé xem concert, Starbucks đã quyết định đưa ra một động thái lớn hơn bằng cách hợp tác trực tiếp với BlackPink để giới thiệu thức uống mới.
Cụ thể, từ ngày 25/7, Starbucks sẽ hợp tác với BlackPink để bán thức uống Frappuccino theo các màu sắc của nhóm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, cửa hàng Starbucks Vietnam cũng sẽ có bộ sưu tập giới hạn. Theo thông tin giới thiệu, một trong những loại đồ uống mang tên Born Pink, tương ứng với tên của buổi concert của nhóm, sẽ có màu đen và hồng kết hợp với xirô dâu tây, sốt sôcôla, sữa yến mạch, được phủ bởi một lớp kem mịn và trang trí bằng hình trái tim sôcôla.
Tuy nhiên, giá bán của thức uống và các phụ kiện liên quan chưa được tiết lộ.
Hiện tại, vé concert của BlackPink đã được mở bán. Dự kiến sức hút của sự kiện sẽ tiếp tục duy trì cho đến khi bốn thành viên chính của nhóm tổ chức buổi hòa nhạc tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29-30/7. Buổi diễn không chỉ mang lại một trải nghiệm chưa từng có cho cộng đồng người hâm mộ Việt Nam, mà còn được kỳ vọng sẽ tạo động lực cho sự phát triển và quảng bá du lịch đến bạn bè quốc tế.
BÁO CHÍNH THỐNG – BÁO TỔNG HỢP TIN TỨC MỚI NHẤT.